รายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน  สถาบันวิจัยและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ประจำปีการศึกษา 2564

ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน สถาบันวิจัยและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ประจำปีการศึกษา 2564

ตารางผลการประเมินรายตัวบ่งชี้ของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

มาตรฐานคุณภาพ

เป้าหมาย

ผลการดำเนินงาน

บรรลุเป้าหมาย

คะแนนการประเมิน

ตัวตั้ง

ผลลัพธ์

P= บรรลุ

ของคณะกรรมการ

ตัวหาร

(%หรือสัดส่วน)

û= ไม่บรรลุ

 

ตัวบ่งชี้บังคับ

 

 

 

 

 

 

1.1 การบริหารของหน่วยงานสนับสนุนวิชาการ เพื่อการกำกับติดตามผลลัพธ์ตามภารกิจ

4

คะแนน

1,2,3,4,5

5

P

5.00

1.2 การส่งเสริมการใช้งานวิเคราะห์ หรืองานวิจัยสถาบันเพื่อการพัฒนาหน่วยงาน

4

คะแนน

1,2,3,4,5

5

P

5.00

1.3 ระดับความสำเร็จของการให้บริการ

4

คะแนน

1,2,3,4,5

5

P

5.00

1.4 ระดับความผูกพันของบุคลากร

4.50

คะแนน

 

4.37

O

4.37

1.5 ระดับความสำเร็จการพัฒนาสู่สำนักงานสีเขียว (Green office)

4

คะแนน

1,2,3,4,5,6

4

P

4.00

1.6.1 ระบบการบริหารทรัพยากรบุคคล

4

คะแนน

1,2,3,4,5,6

5

P

5.00

1.6.2 ระบบการพัฒนาบุคลากร

4

คะแนน

1,2,3,4,5,6

5

P

1.7 ผลการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลงานของผู้บริหารระดับหน่วยงาน

3.51

คะแนน

 

4.51

P

4.51

 

คะแนนเฉลี่ยตัวบ่งชี้บังคับ

4.70

ตัวบ่งชี้เฉพาะ

 

 

 

 

 

 

2.1 การบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ หรือนวัตกรรม

4

คะแนน

1,2,3,4,5

5

P

5.00

2.2 เงินสนับสนุนงานวิจัย หรืองานสร้างสรรค์ หรือนวัตกรรมจากภายนอกของนักวิจัยประจำสถาบันฯ

4.50

คะแนน

163,011.20

81505.60

P

5.00

2

2.3 งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ หรือ นวัตกรรมที่นำไปใช้ประโยชน์

4.50

คะแนน

2

100.00

P

5.00

2

2.4 ผลงานการคุ้มครองสิทธิทรัพย์สินทางปัญญาของนักวิจัย

4

คะแนน

1,2,3,4,5

5

P

5.00

2.5 จำนวนผลิตภัณฑ์หรือองค์ความรู้ที่มีส่วนร่วมกับชุมชน

4.50

คะแนน

17

106.25

P

5.00

16

2.6 การพัฒนาท้องถิ่น

4

คะแนน

1,2,3,4,5

5

P

5.00

2.7 ระบบและกลไกการทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม

4

คะแนน

1,2,3,4,5

5

P

5.00

 

 

 

 

คะแนนเฉลี่ยตัวบ่งชี้เฉพาะ

5.00

เฉลี่ยคะแนนรวมทุกตัวบ่งชี้ของทุกตัวบ่งชี้

4.86

ข้อเสนอแนะ

  1. มีการสร้างขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรที่อยู่ภายใต้สัญญาเฉพาะกิจเพื่อความมั่นคงในการปฏิบัติงานในองค์กร
  2. แผนปฏิบัติราชการประจำปีของคณะให้ครอบคลุมคณะและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ประเมินความสำเร็จได้อย่างครอบคลุม
  3. ส่งเสริมสนับสนุนระบบสารสนเทศในการกำกับติดตามและประเมินโครงการ/กิจกรรมเพื่อให้บุคลากรที่เกี่ยวข้องและนักวิจัยสามารถดำเนินการและกำกับติดตามให้สำเร็จตามเป้าหมายและระยะเวลาที่กำหนด
  4. ผู้บริหารกำกับติดตามการปฏิบัติงานของบุคลากรใน 3 พันธกิจ อย่างต่อเนื่องและสนับสนุนสร้างขวัญกำลังใจในการเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นตามแผนพัฒนาตนเองรายบุคคล ทั้งด้านศึกษาต่อ การฝึกอบรม และการเข้าสู่ตำแหน่งตามกฎเกณฑ์ของมหาวิทยาลัย

 ทั้งนี้ โดยผ่านการเห็นชอบจากคณะกรรมการสภามหาวิทยาลัยครั้งที่ 9/2565 เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2565 ณ ห้องประชุมเอกศักดิ์บุตรลับ อาคารสุเมธตันติเวชกุล มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี

รายงานผลการประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน  สถาบันวิจัยและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ประจำปีการศึกษา 2564