รายงานผลการประเมินคุณภาพภายใน ระดับสถาบัน มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ประจำปีการศึกษา 2564
ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีรับการตรวจประเมินประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับสถาบัน ประจำปีการศึกษา 2564 เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 รูปแบบออนไลน์ เรียบร้อยแล้วนั้น โดยมีคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในที่มาจากหน่วยงานภายนอก จำนวน 4 ท่าน คณะกรรมการจากหน่วยงานภายใน จำนวน 1 ท่าน และผู้ช่วยเลขานุการ จำนวน 1 ท่าน ได้แก่
- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เจษฎา ความคุ้นเคย ประธานกรรมการ (มรภ.วไลยอลงกรณ์)
- รองศาสตราจารย์ ดร.โองการ วณิชาชีวะ รองประธานกรรมการ (มรภ.พระนคร)
- รองศาสตราจารย์ ดร.สุบิน ยุระรัช กรรมการ (ม.ศรีปทุม)
- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จักรกฤษณ์ โปณะทอง กรรมการ (ม.ศรีนครินทรวิโรฒ)
- อาจารย์ ดร.พีรศุษย์ บุญมาธรรม กรรมการและเลขานุการ
- คุณจิรารัตน์ ก่อเกิด ผู้ช่วยเลขานุการ
โดยมีผลการประเมินคุณภาพภายใน ประจำ ปีการศึกษา 2562 ได้คะแนน 4.46 อยู่ในระดับดี ปีการศึกษา 2563 ได้คะแนน 4.63 อยู่ในระดับดีมาก และปีการศึกษา 2564 ได้คะแนน 4.67 อยู่ในระดับดีมาก ดังมีรายละเอียด ดังนี้
องค์ประกอบ |
ปีการศึกษา 2562 |
ปีการศึกษา2563 |
ปีการศึกษา2564 |
|||
ผลการประเมิน |
แปลผล |
ผลการประเมิน |
แปลผล |
ผลการประเมิน |
แปลผล |
|
มาตรฐานที่ 1 ผลลัพธ์ผู้เรียน |
4.40 |
ระดับดี |
4.46 |
ระดับดี |
4.59 |
ระดับดีมาก |
มาตรฐานที่ 2 |
3.76 |
ระดับดี |
4.35 |
ระดับดี |
4.32 |
ระดับดี |
มาตรฐานที่ 3 |
4.70 |
ระดับดีมาก |
4.72 |
ระดับดีมาก |
4.85 |
ระดับดีมาก |
มาตรฐานที่ 4 ศิลปวัฒนธรรมและความเป็นไทย |
4.96 |
ระดับดีมาก |
5.00 |
ระดับดีมาก |
5.00 |
ระดับดีมาก |
มาตรฐานที่ 5 |
4.67 |
ระดับดีมาก |
4.75 |
ระดับดีมาก |
4.76 |
ระดับดีมาก |
ผลการประเมิน |
4.46 |
ระดับดี |
4.63 |
ระดับดีมาก |
4.67 |
ระดับดีมาก |
รายงานผลการประเมินคุณภาพภายใน ระดับสถาบัน มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ประจำปีการศึกษา 2564
รายงานผลการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ประจำปีการศึกษา 2561-2564
วีดีโอนำเสนอผลการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี ปีการศึกษา 2564
รายงานการประชุมสภามหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีครั้งที่ 11/2565 เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 วาระพิจารณาให้ความเห็นชอบและข้อเสนอแนะรายงานผลการกำกับ ติดตามการดำเนินการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับมหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2564 และแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา (Improvement Plan) ปีการศึกษา 2565 จากผลการประเมินปีการศึกษา 2564