การประชุมเพื่อรับฟังการชี้แจงโครงการมหาวิทยาลัยแห่งความสุขสู่องค์กรสุขภาวะที่ยั่งยืน (Happy University) จากคณะทำงานโครงการสนับสนุนระบบปัญญานิเวศเพื่อสร้างเสริมมหาวิทยาลัยแห่งความสุขสู่องค์กรสุขภาวะที่ยั่งยืน สถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล

             วันที่ 9 มีนาคม 2565 กลุ่มงานพัฒนาระบบคุณภาพการศึกษา จัดกิจกรรมประชุมร่วมกับคณะทำงานโครงการสนับสนุนระบบปัญญานิเวศเพื่อสร้างเสริมมหาวิทยาลัยแห่งความสุขสู่องค์กรสุขภาวะที่ยั่งยืน สถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล ณ ห้องประชุมณัทกวีศิริรัตน์  คณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ และห้องประชุมออนไลน์ Zoom Meeting โดยมี ผศ.นรีนารถ  ศรีวรนารถเป็นประธานในการประชุมในครั้งนี้ โดยมีคณะกรรมการสร้างความสุขและความผูกพันสู่องค์กรสุขภาวะอย่างยั่งยืน (Happy University) ของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ 

             โดยมีเนื้อหา ด้วย มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรีมีนโยบายที่จะเข้าร่วมการขับเคลื่อนระบบปัญญานิเวศเพื่อสร้างเสริม“มหาวิทยาลัยแห่งความสุขสู่องค์กรสุขภาวะที่ยั่งยืน” โดยจะทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างมหาวิทยาลัยมหิดล (สถาบันวิจัยประชากรและสังคม) กับ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี โดยมีวัตถุประสงค์ ในการสร้างเสริมให้บุคลากรและนักศึกษาของภาคีเครือข่ายมหาวิทยาลัยแห่งความสุขมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความสุข ภายใต้รูปแบบ HAPPINOMETER MODEL: รูปแบบการสร้างเสริมความสุขบุคลากรไปสู่องค์กรแห่งความสุขที่ยั่งยืน