กลุ่มงานพัฒนาระบบคุณภาพการศึกษา จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยน "Share & Learn : = ชุมชน CoP" EP 1 : Feedback การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร

            วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 กลุ่มงานพัฒนาระบบคุณภาพการศึกษา สำนักงานอธิการบดี จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยน "Share & Learn : = ชุมชน CoP" EP 1 : Feedback การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นเวทีให้บุคลากรที่ดำเนินงานด้านประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร ได้แลกเปลี่ยนแนวทางและกระบวนการปฏิบัติงานด้านประกันคุณภาพการศึกษาภายในมหาวิทยาลัย และนำมาสกัดเป็นองค์ความรู้สู่แนวปฎิบัติที่ดีต่อไป ณ ห้องประชุมกาสะลอง ชั้น 2 คณะพยาบาลศาสตร์และวิทยาการสุขภาพ 

            ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้แก่ บุคลากรทั้งสายวิชาการและสายสนับสนุนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตร และได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนาะ กลิ่นงาม อธิการบดี และอาจารย์ ดร.มนัญญา ปริยวิชญภักดี รองอธิการบดีฝ่ายยุทธศาสตร์การพัฒนาบัณฑิตและวิชาการ เข้าร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในครั้งนี้ ซึ่งจากกิจกรรมนี้ได้แนวคิด แนวปฏิบัติที่ดี ข้อเสนอแนะที่จะนำมาปรับปรุง และพัฒนาการดำเนินการด้านประกันคุณภาพการศึกษาภายใน ระดับหลักสูตรในปีการศึกษาต่อๆไป 

#PBRU #QAPBRU #SDGsPBRU #SDG4